Binance-Bitcoin

คำสั่ง Trailing Stop ใน Binance Futures

คำสั่งหยุดต่อท้ายช่วยให้คุณล็อคผลกำไรในขณะที่ จำกัด การสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นกับตำแหน่งที่เปิดอยู่ของคุณ สำหรับตำแหน่ง Long หมายความว่า Trailing Stop จะขยับขึ้นตามราคาหากราคาสูงขึ้น อย่างไรก็ตามหากราคาเคลื่อนตัวลงจุดต่อท้ายจะหยุดเคลื่อนไหว หากราคาขยับเปอร์เซ็นต์เฉพาะ (เรียกว่าอัตราการโทรกลับ) ไปในทิศทางอื่นระบบจะออกคำสั่งขาย เช่นเดียวกับตำแหน่งสั้น ๆ แต่ในทางกลับกัน จุดต่อท้ายจะเคลื่อนตัวลงพร้อมกับตลาด แต่จะหยุดเคลื่อนไหวหากตลาดเริ่มขึ้น หากราคาขยับเปอร์เซ็นต์ที่เจาะจงไปในทิศทางอื่นระบบจะออกคำสั่งซื้อ

ราคาเปิดใช้งานคือราคาที่ทริกเกอร์คำสั่งหยุดต่อท้าย หากคุณไม่ระบุราคาเปิดใช้งานค่านี้จะเริ่มต้นเป็นราคาสุดท้ายหรือราคามาร์คปัจจุบัน คุณสามารถกำหนดราคาที่ควรใช้เป็นทริกเกอร์ได้ที่ด้านล่างของฟิลด์ป้อนคำสั่งซื้อ 

อัตราการโทรกลับคือสิ่งที่กำหนดจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่จุดต่อท้ายจะ “ติดตาม” ราคา ดังนั้นหากคุณตั้งค่าอัตราการโทรกลับเป็น 1% Trailing Stop จะติดตามราคาจากระยะทาง 1% หากการซื้อขายเป็นไปในทิศทางของคุณ หากราคาเคลื่อนไหวมากกว่า 1% ในทิศทางตรงกันข้ามกับการซื้อขายของคุณระบบจะออกคำสั่งซื้อหรือขาย (ขึ้นอยู่กับทิศทางการซื้อขายของคุณ)

วิธีใช้เครื่องคำนวณ Binance Futures

คุณจะพบเครื่องคำนวนที่ด้านบนของช่องป้อนคำสั่งซื้อ ช่วยให้คุณสามารถคำนวณค่าก่อนที่จะป้อนตำแหน่งยาวหรือสั้น คุณสามารถปรับแถบเลื่อนเลเวอเรจในแต่ละแท็บเพื่อใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการคำนวณของคุณ

เครื่องคำนวนมีสามแท็บ:

PNL – ใช้แท็บนี้เพื่อคำนวณมาร์จิ้นเริ่มต้นกำไรและขาดทุน (PnL) และผลตอบแทนจากส่วนของผู้ถือหุ้น (ROE) ตามราคาที่ต้องการเข้าและออกและขนาดตำแหน่ง

ราคาเป้าหมาย – ใช้แท็บนี้เพื่อคำนวณราคาที่คุณจะต้องออกจากตำแหน่งเพื่อให้ได้ผลตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ต้องการ

ราคาการชำระบัญชี – ใช้แท็บนี้เพื่อคำนวณราคาการชำระบัญชีโดยประมาณของคุณตามยอดคงเหลือในกระเป๋าเงินของคุณราคาเริ่มต้นที่คุณต้องการและขนาดตำแหน่ง 

อัตราเงินทุนคืออะไรและจะตรวจสอบได้อย่างไร?

อัตราการระดมทุนช่วยให้แน่ใจว่าราคาของสัญญาฟิวเจอร์สแบบต่อเนื่องอยู่ใกล้เคียงกับราคา (สปอต) ของสินทรัพย์อ้างอิงมากที่สุด โดยพื้นฐานแล้วผู้ค้าจะจ่ายเงินให้กันและกันขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เปิดอยู่ สิ่งที่กำหนดว่าฝ่ายใดจะได้รับเงินจะพิจารณาจากความแตกต่างระหว่างราคาฟิวเจอร์สถาวรกับราคาสปอต

เมื่ออัตราเงินทุนเป็นบวก longs จะจ่ายสั้น เมื่ออัตราเงินทุนเป็นลบกางเกงขาสั้นจะจ่ายเงินนาน

หากคุณต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของกระบวนการนี้โปรดตรวจสอบสัญญาซื้อขายล่วงหน้าต่อเนื่องคืออะไร? .

แล้วสิ่งนี้มีความหมายสำหรับคุณอย่างไร? ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงานที่เปิดอยู่และอัตราเงินทุนคุณจะจ่ายหรือรับเงินทุน ใน Binance Futures การชำระเงินเหล่านี้จะจ่ายทุก 8 ชั่วโมง คุณสามารถตรวจสอบเวลาและอัตราการระดมทุนโดยประมาณของระยะเวลาการระดมทุนถัดไปได้ที่ด้านบนของหน้าถัดจาก Mark Price

หากคุณต้องการตรวจสอบอัตราเงินทุนก่อนหน้าสำหรับแต่ละสัญญาให้วางเมาส์เหนือข้อมูลและเลือกประวัติอัตราการระดมทุน

เมื่อคุณใช้คำสั่ง จำกัด คุณสามารถกำหนดคำแนะนำเพิ่มเติมพร้อมกับคำสั่งซื้อของคุณได้ ใน Binance Futures อาจเป็นคำแนะนำ Post-Only หรือ Time in Force (TIF) และกำหนดลักษณะเพิ่มเติมของคำสั่ง จำกัด ของคุณ คุณสามารถเข้าถึงได้ที่ด้านล่างของช่องป้อนคำสั่งซื้อ

โพสต์เท่านั้นหมายความว่าคำสั่งซื้อของคุณจะถูกเพิ่มลงในสมุดคำสั่งซื้อก่อนเสมอและจะไม่ดำเนินการกับคำสั่งซื้อที่มีอยู่ในสมุดคำสั่งซื้อ สิ่งนี้มีประโยชน์หากคุณต้องการจ่ายค่าธรรมเนียมผู้ผลิตเท่านั้น

คำสั่ง TIF ช่วยให้คุณสามารถระบุระยะเวลาที่คำสั่งซื้อของคุณจะยังคงทำงานอยู่ก่อนที่จะดำเนินการหรือหมดอายุ คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกเหล่านี้สำหรับคำแนะนำ TIF:

GTC (Good Till Cancel) : คำสั่งซื้อจะยังคงใช้งานได้จนกว่าจะเต็มหรือยกเลิก

IOC (ทันทีหรือยกเลิก) : คำสั่งจะดำเนินการทันที (ทั้งหมดหรือบางส่วน) หากดำเนินการเพียงบางส่วนคำสั่งซื้อส่วนที่ยังไม่สำเร็จจะถูกยกเลิก

FOK (Fill Or Kill) : คำสั่งซื้อจะต้องกรอกทันที ถ้าไม่เช่นนั้นจะไม่ถูกดำเนินการเลย

เมื่อคุณอยู่ในโหมดทางเดียวการทำเครื่องหมายลดอย่างเดียวจะทำให้มั่นใจได้ว่าคำสั่งซื้อใหม่ที่คุณตั้งไว้จะลดลงเท่านั้นและจะไม่เพิ่มตำแหน่งที่เปิดอยู่ในปัจจุบัน

การลดค่าเฉลี่ยอัตโนมัติคืออะไรและจะส่งผลต่อคุณอย่างไร

เมื่อขนาดบัญชีของเทรดเดอร์ต่ำกว่า 0 กองทุนประกันจะใช้เพื่อปกปิดการสูญเสีย อย่างไรก็ตามในสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีความผันผวนเป็นพิเศษกองทุนประกันภัยอาจไม่สามารถจัดการกับความสูญเสียได้และต้องลดสถานะที่เปิดอยู่เพื่อให้ครอบคลุม ซึ่งหมายความว่าในช่วงเวลาเช่นนี้ตำแหน่งที่เปิดของคุณอาจเสี่ยงต่อการถูกลดลง

ลำดับของการลดตำแหน่งเหล่านี้จะพิจารณาจากคิวซึ่งเทรดเดอร์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดและมีเลเวอเรจสูงสุดจะอยู่ที่ด้านหน้าของคิว คุณสามารถตรวจสอบตำแหน่งปัจจุบันของคุณในคิวได้โดยวางเมาส์เหนือ ADL ในแท็บตำแหน่ง

วิธีปรับเลเวอเรจของคุณ

Binance Futures ช่วยให้คุณสามารถปรับเลเวอเรจสำหรับแต่ละสัญญาได้ด้วยตนเอง ในการเลือกสัญญาให้ไปที่ด้านบนซ้ายของหน้าและวางเมาส์เหนือสัญญาปัจจุบัน (BTCUSDT โดยค่าเริ่มต้น) 

ในการปรับเลเวอเรจให้ไปที่ช่องป้อนคำสั่งและคลิกที่จำนวนเลเวอเรจปัจจุบันของคุณ (20x โดยค่าเริ่มต้น) ระบุจำนวนเลเวอเรจโดยการปรับแถบเลื่อนหรือพิมพ์ลงไปแล้วคลิกยืนยันเป็นที่น่าสังเกตว่ายิ่งตำแหน่งมีขนาดใหญ่เท่าใดคุณก็สามารถใช้เลเวอเรจได้น้อยลง ในทำนองเดียวกันยิ่งขนาดตำแหน่งเล็กลงเท่าไหร่คุณก็สามารถใช้เลเวอเรจได้มากขึ้น

Related posts

Staking pool คืออะไร?

admin

การใช้คีย์ความปลอดภัยของฮาร์ดแวร์บน Binance

admin

Smart Contracts คืออะไร

admin