Binance-Bitcoin

3 วิธีในการซื้อ Crypto สำหรับ Binance Launchpool

Binance Launchpool เปิดโอกาสให้คุณมีส่วนร่วมในการเปิดตัวโทเค็นสำหรับรายชื่อ Binance ที่กำลังจะมีขึ้น วิธีการทำงานคือคุณเลือกข้อเสนอ Launchpool ที่คุณต้องการเข้าร่วมเลือกพูลตามความต้องการและ APY ของคุณและเดิมพันหนึ่งในสินทรัพย์ที่รองรับ (หรือทั้งหมดหากคุณต้องการ) 

ในการเข้าร่วม Binance Launchpool คุณจะต้องมีทรัพย์สินที่ถูกต้องซึ่งคุณสามารถเดิมพันได้ สินทรัพย์ที่ใช้บ่อยที่สุดใน Launchpool คือ BNB, BETH และ BUSD ดังนั้นจึงควรสะสมสิ่งเหล่านี้ไว้หากคุณต้องการเข้าร่วมเป็นประจำ หากคุณยังไม่มีอย่าเพิ่งหมดหวัง ในคู่มือนี้เราจะแสดงวิธีง่ายๆและรวดเร็วสามวิธีในการแปลงสินทรัพย์ที่คุณมีเป็น BNB, BETH หรือ BUSD 

ซื้อ BNB, BETH หรือ BUSD ผ่าน Spot Trading

วิธีที่นิยมมากที่สุดที่จะได้รับ BNB, BETH ,BUSD หรือเพียงแค่การเข้ารหัสลับใด ๆ ที่คุณต้องการก็คือยังคงผ่านการแลกเปลี่ยน Binance ด้วยการ บริการแบบเก่าของ Binance

ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่บัญชีของคุณ หากคุณยังไม่มีบัญชีลงทะเบียนวันนี้และฝากเงินหรือซื้อการเข้ารหัสลับ

ขั้นตอนที่ 2: เลือกคู่ค้า มีคู่การซื้อขายมากกว่า 270 คู่ซึ่งรวมถึงBNB , BUSDหรือBETH เลือกคู่การซื้อขายที่มีการเข้ารหัสลับที่คุณถืออยู่และหนึ่งในสามโทเค็นที่คุณต้องการสำหรับ Launchpool

ขั้นตอนที่ 3: การสั่งซื้อ หากมีการกล่าวถึงการเข้ารหัสลับที่คุณซื้อ (BNB, BUSD หรือ BETH) ก่อนในคู่ (เช่น BNB / BTC) ให้เลือกซื้อ จากนั้นป้อนจำนวนเงินดิจิทัลที่คุณยินดีจ่ายและกำหนดราคาที่คุณต้องการสำหรับเพื่อขีด จำกัด สำหรับคำสั่งซื้อในตลาดคุณจะต้องป้อนจำนวนเงินดิจิทัลที่คุณจะใช้จ่ายเท่านั้น

หากมีการกล่าวถึงสกุลเงินดิจิทัลที่คุณซื้อเป็นอันดับสองในคู่ (เช่น BTC / BUSD) ให้เลือกขาย จากนั้นป้อนจำนวนเงินดิจิทัลที่คุณยินดีจ่ายเพื่อรับ BUSD และกำหนดราคาตามลำดับที่ จำกัด หรือปล่อยให้อัตราที่เป็นจริงใช้ในกรณีของคำสั่งซื้อขายในตลาด

วิธีนี้ได้ผลดีที่สุดสำหรับ BETH

รับ BUSD ผ่าน Binance Liquid Swap

ตัวเลือกที่ได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นก็คือ Binance Liquid Swap นี่คือโซลูชันที่คล้าย DeFi ของ Binance สำหรับการแลกเปลี่ยนโทเค็นหนึ่งรายการเพื่อแลกเปลี่ยนกับอีกโทเค็นโดยมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าอัตราแลกเปลี่ยน Spot ตอนนี้ Liquid Swap มี 13 คู่โดยมี 7 คู่รวมถึง BUSD นี่คือขั้นตอนในการรับ BUSD จาก Liquid Swap:

ขั้นตอนที่ 1: ไป Swap ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเข้ารหัสลับที่คุณจะใช้เพื่อแลกเปลี่ยน BUSD อยู่ในกระเป๋าเงิน Spot ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: เลือกโทเค็นที่คุณต้องอยู่ภายใต้การขาย ใน Liquid Swap คุณสามารถซื้อ BUSD ได้โดยการขาย USDT, DAI, EUR, ETH, AUD หรือ BTC

ขั้นตอนที่ 3: เลือก BUSD ภายใต้การซื้อ ระบบจะแสดงจำนวน BUSD ที่คุณจะได้รับจากธุรกรรมนี้โดยอัตโนมัติ คุณจะเห็นราคาที่เป็นอยู่ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องและความคลาดเคลื่อนหรือความคลาดเคลื่อนที่เป็นไปได้ของราคาจริงจากราคาที่เป็นอยู่เนื่องจากข้อมูลเฉพาะของตลาดในกลุ่มสภาพคล่อง ไม่ต้องกังวลความคลาดเคลื่อนมักจะเป็นศูนย์หรือน้อยเกินไปที่จะคิด

ขั้นตอนที่ 4: คลิก Swap การทำธุรกรรมใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งวินาทีและ BUSD ที่คุณเพิ่งซื้อจะอยู่ในกระเป๋าเงิน Spot ของคุณทันที

วิธีนี้ใช้ได้ดีที่สุดสำหรับ BUSD

ซื้อ BNB หรือ BUSD ผ่านทาง Binance Convert & OTC Portal

เพิ่งเปิดตัว: มีวิธีอื่นที่มีอยู่ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับ BNB หรือ BUSD สำหรับการใช้งานบน Launchpool เป็นBinanceConvert & OTC Porta lซึ่งรองรับการแปลงทันทีและไม่มีค่าธรรมเนียม คุณสามารถใช้แพลตฟอร์มนี้ด้วยเงินเพียง 10 USDT หรือมากถึง 100,000 USDT (จำนวนเงินต่ำสุดและสูงสุดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการเข้ารหัสลับที่คุณใช้) เพื่อเปลี่ยน crypto ของคุณให้เป็นโทเค็นประเภทอื่นในไม่กี่วินาที มีสกุลเงินดิจิทัลหลากหลายประเภทที่สามารถแปลงเป็น BUSD ได้รวมถึงสินทรัพย์ยอดนิยม BTC, ETH, LTC Stablecoins: USDT, USDC, TUSD; โทเค็น DeFi: UNI และโทเค็นที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน DOGE และ DOT โดย จำกัด ตั้งแต่ $ 10 ถึง $ 4M ต่อคำสั่งซื้อ

ขั้นตอนที่ 1: ไปที่แปลงและ OTC ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเข้ารหัสลับที่คุณจะใช้เพื่อแลกเปลี่ยน BNB / BUSD นั้นอยู่ในกระเป๋าเงิน Spot ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: เลือกโทเค็นที่คุณต้องอยู่ภายใต้การเริ่มต้นและ BNB หรือ BUSD ภายใต้การ คุณสามารถเลือกที่จะป้อนจำนวนโทเค็นที่คุณต้องการใช้ในด้านจากหรือจำนวนโทเค็นที่คุณต้องการได้รับจากฝั่งถึง 

ขั้นตอนที่ 3: คลิกดูตัวอย่างการแปลง จากนั้นคุณจะเห็นใบเสนอราคาสำหรับธุรกรรมที่คุณกำลังพิจารณา คุณมีเวลา 5 วินาทีในการอนุมัติใบเสนอราคาที่แสดงให้คุณเห็นและทำข้อตกลงให้สำเร็จ หาก 5 วินาทีหมดอายุให้คลิกรีเฟรชเพื่อรับอัตราใหม่

ขั้นตอนที่ 4: คลิกแปลง การทำธุรกรรมใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งวินาทีและคุณจะเห็น BUSD ที่คุณซื้อใน Spot Wallet ของคุณ

วิธีนี้ใช้ได้ดีที่สุดสำหรับ BNB และ BUSD

วาง BNB, BUSD หรือ BETH ของคุณบน Binance Launchpool

ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวเลือกใด BNB, BUSD หรือ BETH ที่คุณได้รับจะมีอยู่ใน Spot Wallet ของคุณ นอกจากนี้กระเป๋าสตางค์ Spot ยังใช้เป็นกระเป๋าเงินเริ่มต้นสำหรับการระดมทุน Launchpool ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องย้ายเงินของคุณไปที่ใดก็ได้เพื่อใช้ใน Launchpool 

ขั้นตอนในการเข้าร่วม Binance Launchpool มีดังนี้:

ขั้นตอนที่ 1: ไปที่ไฟล์เว็บไซต์ Binance Launchpool , 

ขั้นตอนที่ 2: ค้นหาโปรเจ็กต์ที่คุณต้องการเข้าร่วมค้นหาพูลที่ตรงกับคริปโตที่คุณมีและคลิกเดิมพันทันที 

ขั้นตอนที่ 3: เมื่อคุณเห็นหน้าเว็บสำหรับพูลนั้นให้คลิกเดิมพันป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการใส่ในพูลแล้วคลิกเดิมพันอีกครั้ง

ขั้นตอนที่ 4: เมื่อโทเค็นของคุณเข้ามาแล้วคุณสามารถตรวจสอบหน้าเว็บสำหรับพูลที่คุณเลือกเป็นครั้งคราวเพื่อดูจำนวนโทเค็นที่คุณได้รับ 

และเช่นเดียวกับที่ตอนนี้คุณมีทางเลือกมากมายในการเข้าร่วม Binance Launchpool โดยไม่คำนึงถึงโทเค็นที่คุณถืออยู่ในขณะนี้ ดูข้อเสนอล่าสุดที่มีอยู่ใน Launchpool และนำ crypto ของคุณไปใช้

Related posts

Smart Contracts คืออะไร

admin

Staking pool คืออะไร?

admin

การใช้คีย์ความปลอดภัยของฮาร์ดแวร์บน Binance

admin