โบรกเกอร์ XM

บัญชีซื้อขายของ XM

XM มีบัญชีแบบ MICRO และ STANDARD อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลือกการซื้อขายแบบ mini lot size (10000 หน่วย) โดยลดปริมาณวอลุ่มในบัญชี standard เป็น 0.1 (0.1 x 100000 หน่วย=10000 หน่วย) หรือโดยการเพิ่มปริมาณวอลุ่มการเทรดเป็น 10 micro lots (10 x 1000 หน่วย=10000 หน่วย) ในบัญชีประเภท micro

บัญชีซื้อขาย XM Swap Free คืออะไร?

ด้วยบัญชี XM Swap Free ลูกค้าสามารถเทรดได้แบบไม่มีการคิดค่าสว๊อปหรือการโรลโอเวอร์สำหรับการถือโพซิชั่นข้ามคืน บัญชี XM Swap Free Micro และ XM Swap Free Standard สามารถทำการเทรดได้แบบไม่มีสว๊อปด้วยสเปรดต่ำสุด 1 pip สำหรับฟอเร็กซ์, ทองคำ, เงิน รวมถึงฟิวเจอร์ CFD ของสินค้าโภคภัณฑ์, โลหะมีค่า, พลังงาน และดัชนี

สามารถเปิดบัญชีซื้อขายมากกว่า 1 บัญชีได้หรือไม่?

คุณสามารถเปิดบัญชีซื้อขายได้สูงสุด 10 บัญชี และบัญชี Shares ได้สูงสุด 1 บัญชี อย่างไรก็ตามคุณจะต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเดียวกันสำหรับบัญชีซื้อขายอื่นๆ คุณสามารถลงทะเบียนเปิดบัญชีเพิ่มเติมได้ที่ พื้นที่สำหรับสมาชิก ด้วยคลิกเดียว

บัญชีของจะถูกจัดเก็บแบบถาวรหรือไม่ถ้าหากบาลานซ์บนบัญชีเป็นศูนย์?

บัญชีซื้อขายที่มีบาลานซ์เป็นศูนย์จะถูกจัดเก็บแบบถาวรหลังจาก 90 วันปฏิทิน โปรดทราบว่าหลังจากที่บัญชีซื้อขายได้ถูกจัดเก็บแบบถาวรแล้ว บัญชีนี้จะไม่สามารถถูกเปิดใช้งานขึ้นมาใหม่ได้ ในกรณีที่คุณมีบัญชีที่ถูกจัดเก็บแบบถาวรและไม่มีบัญชีซื้อขายที่สามารถทำการเทรดได้ 

บัญชีซื้อขายจะถูกจัดว่าเป็นบัญชีที่ไม่มีการใช้งานเริ่มตั้งแต่วันสุดท้ายของ 90 (เก้าสิบ) วันตามปฏิทินที่ไม่มีกิจกรรมการซื้อขาย/ถอนเงิน/ฝากเงิน/โอนเงินภายใน/ลงทะเบียนเปิดบัญชีเพิ่มเติมเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้โบนัส, เครดิตจากโปรโมชั่น, และ XMP ทั้งหมดถูกลบออกจากบัญชีที่ไม่มีการใช้งานโดยอัตโนมัติ

บัญชีที่ไม่มีการใช้งานจะถูกคิดค่าธรรมเนียมรายเดือน 5USD หรือตามจำนวนเงินคงเหลือทั้งหมดถ้าหากยอดเงินคงเหลือมีอยู่น้อยกว่า 5USD และจะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหลังจากที่ยอดเงินคงเหลือเป็นศูนย์

สามารถทำการเทรดทางออนไลน์ได้มากที่สุดเป็นจำนวนเท่าใด?

ไม่มีการจำกัดจำนวนเงินมากที่สุดในการซื้อขายออนไลน์แต่มีการจำกัดจำนวนสูงสุด 50 standard lots ที่คุณสามารถทำการซื้อขายผ่านทางออนไลน์ที่ราคาสตรีมมิ่งได้สำหรับบัญชี STANDARD และ 100 micro lots สำหรับบัญชี MICRO จำนวนโพซิชั่นสูงสุดที่สามารถเปิดได้พร้อมกันสำหรับทุกประเภทบัญชีคือ 300โพซิชั่น

หากคุณต้องการที่จะทำการซื้อขายในปริมาณที่มากกว่าจำนวน lot สูงสุดของประเภทบัญชีของคุณ คุณอาจทำการแบ่งคำสั่งซื้อขายของคุณลงให้มีขนาดที่เล็กลง

One-click trading คืออะไร? 

One-click trading ช่วยให้คุณสามารถเปิดโพซิชั่นได้ด้วยการคลิกเพียงแค่ครั้งเดียว อย่างไรก็ตามเมื่อคุณต้องการปิดโพซิชั่น คุณจะไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้ แต่คุณจะต้องทำการปิดโพซิชั่นด้วยตัวเอง

ในการเปิดใช้งาน one-click trading ที่มุมด้านซ้ายของกราฟ คุณจะพบกับลูกศร การคลิกที่ลูกศรนี้จะเป็นการเปิดใช้ one-click trading และหน้าต่างใหม่จะปรากฏออกมาทางด้านมุมซ้ายของกราฟ

สัญญาฟิวเจอร์สคืออะไร?

สัญญาฟิวเจอร์สคือข้อตกลงที่จะซื้อ (“เปิด long”) หรือขาย (“เปิด short”) ตราสารสำหรับการซื้อขาย (สินทรัพย์ทางการเงินหรือสินทรัพย์จริง) ตามราคาและเวลาที่ได้มีการระบุไว้ล่วงหน้าในอนาคต

สัญญาฟิวเจอร์สมีอายุที่จำกัดรวมถึงมีการกำหนดวันเริ่มต้นและหมดอายุของสัญญาเอาไว้ล่วงหน้า ในวันหมดอายุ โพซิชั่นใดๆ ที่เปิดอยู่จะถูกปิดลง ผู้ที่ต้องการรักษาโพซิชั่นของตราสารที่อ้างอิงจะต้องทำการเปิดโพซิชั่นของสัญญาที่มีวันหมดอายุถัดไปด้วยตัวเอง

สิ่งนี้เรียกว่า โรลโอเวอร์

นโยบายการโรลโอเวอร์ของ XM เป็นเช่นใด?

XM ไม่มีการโรลโอเวอร์โพซิชั่นไปยังวันหมดอายุถัดไปแบบอัตโนมัติ โพซิชั่นของคุณจะถูกปิดก่อนวันที่สัญญาฟิวเจอร์สจะหมดอายุลง

คุณสามารถทำการปิดโพซิชั่นของคุณด้วยตัวเองก่อนวันหมดอายุตามที่ได้กำหนดไว้ และถ้าหากคุณต้องการรักษาโพซิชั่นของตราสารตัวที่อ้างอิง คุณสามารถเปิดโพซิชั่นได้อีกครั้งในสัญญาถัดไปเมื่อสัญญาตัวใหม่นี้เริ่มมีผล

ราคาฟิวเจอร์สและราคาสปอตแตกต่างกันอย่างไร?

ราคาสปอตเป็นราคาของตลาด ณ ปัจจุบันสำหรับการซื้อหรือขายตราสารในขณะนั้น

ในทางกลับกันราคาฟิวเจอร์สเป็นราคาของการชำระเงินและการส่งมอบในวันที่ได้มีการกำหนดไว้ในอนาคตซึ่งช่วยให้คุณสามารถเก็งกำไรกับราคาของตราสารในอนาคตได้

นอกจากการนำไปใช้สำหรับการเก็งกำไรแล้ว ฟิวเจอร์สยังสามารถนำมาใช้เพื่อการเฮดจิ้งได้อีกด้วย

มีบริการ VPS หรือไม่?

เรามีให้บริการ ลูกค้าผู้ที่มียอดเงินขั้นต่ำ (อิควิตี้-เครดิต) 500 USD (หรือเทียบเท่าในเงินสกุลอื่น) สามารถส่งคำขอใช้บริการ MT4/MT5 VPS ได้ฟรีจากในพื้นที่สำหรับสมาชิกได้ตลอดเวลา โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าจะต้องทำการซื้อขายอย่างน้อย 1 lots แบบครบรอบ (หรือ 100 micro lots แบบครบรอบ) ต่อเดือน

ลูกค้าที่มีคุณสมบัติไม่ตรงตามเงื่อนไขดังกล่าวยังสามารถขอใช้งาน XM MT4/MT5 VPS ได้จากในพื้นที่สำหรับสมาชิก โดยจะมีค่าธรรมเนียมต่อเดือน 28USD ซึ่งจะถูกหักออกจากบัญชีเทรด MT4/MT5 ของลูกค้าโดยอัตโนมัติในวันแรกของแต่ละเดือน

Related posts

แนะนำ XM.com: การเทรด Forex สำหรับคนไทยที่เริ่มต้น

admin

XM โบนัส $30: วิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างกำไรที่ง่ายที่สุด

admin

คำถามต่างๆใน บัญชี XM

admin